Hiển thị tất cả 7 kết quả

  • Vòng bi SKF

    SKF là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm vòng bi, trụ sở chính của tập đoàn nằm ở Goteborg của Sweden . Nghiệp vụ vòng bi của SKF khắp tại toàn cầu, có hơn 200 công ty và hơn 80 nhà máy sản xuất, tổng có hơn 40,000 nhân viên, ngạch danh thu đạt 50 tỷ USD trong hàng năm.


    Đọc tiếp
  • FAG( Đức)

    Chính vì Công ty vòng bi FAG không ngừng cố gắng, hoàn thiện, sản phẩm vòng bi bạc đạn của FAG mời được trở thành nhà máy cung cấp đồng bộ lầu dài và ổn định cho những người sử dụng mà được đánh giá là khắc nghiệt nhất khi lúc đó (như BMW, volkswagen, GM…)


    Đọc tiếp
  • VÒNG BI FBJ

    Vòng bi FBJ là hãng vòng bi khá nổi tiếng mang thương hiệu nhật bản, từ lâu người tiêu dùng biết đến vòng bi FBJ bởi sản phẩm chất lượng tốt và giá thành rẻ.
    Vòng bi FBJ có khá nhiều chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường như : vòng bi cầu, vòng bi côn FBJ, gối đỡ FBJ.


    Đọc tiếp
  • Vòng bi KOYO (Nhật)

    Vòng bi KOYO (KOYO Seiko Co, Ltd) được thành lập năm 1921, là một chức năng của sản phẩm R & D-tích hợp công ty sản xuất tại Nhật Bản, với 6.557 nhân viên. KOYO Seiko của Nhật Bản Công ty TNHH KOYO SEIKO Nhật Bản để sản xuất vòng bi của bốn nhóm để có sản xuất hàng đầu thế giới và thiết bị điều khiển, ở Nhật Bản.


    Đọc tiếp

Hiển thị tất cả 7 kết quả